มีอะไรซ่อนอยู่ในความเงียบ บางคนบอกว่า : เป็นความเงียบก่อนมีพายุ ในความเงียบมีนักย่องเบา
ในความเงียบมีความจริง ในความเงียบคือการยอมรับ สำหรับตัวเราในความเงียบมีความสุขซ่อนอยู่

“จงระลึกไว้ว่า บางครั้งความเงียบก็เป็นคำตอบที่ดีที่สุด” ในความเงียบมักมีคำตอบอยู่เสมอ
เวลาที่เราสับสนในความคิด ก็มักจะอยากอยู่เงียบๆคนเดียวเพื่อหาคำตอบ เวลาที่เราเศร้าใจ

เราก็มักจะอยากอยู่เงียบๆเช่นกัน ไม่อยากคิดอะไร ไม่อยากได้ยิน หรือรับรู้อะไร ต้องการเวลาทำใจ
หรือแม้แต่เวลาที่เราสุขใจเอง บางทีอยู่เงียบๆเพียงลำพัง หรืออาจจะอยู่กัน 2 คนกับคนรู้ใจ แค่นั่งเฉยๆ

อยู่ในความเงียบมันก็รู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก เหมือนเรากำลังสื่อสารกันทางจิต รวมถึงในบางครั้งที่เรารอคำตอบ

รออะไรจากใครสักคน แล้วมันไม่มีสิ่งใดสื่อสารส่งต่อกลับมาถึง สักที “ความเงียบ” นี่แหละ

เป็นคำตอบที่ดีที่สุดที่อยู่ในตัวของมันเอง..@_@..!!!